Contact us
 


                       

css buttons by Css3Menu.com

           
Pause Play
 

อุดรโปแตซ ร่วมเชียร์ฟุตบอล รอบ CHAMPION ZONE ชิงแชมป์ระดับอำเภอ เตรียมสู้ศึกระดับจังหวัด

 
 

วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลอุดรธานีคัพ 2017 รอบ Champion zone (โซนที่ 3) ระหว่างคู่ทีม วานรพิฆาต (อำเภอกุมภวาปี) พบ พยัคฆ์ลำปาว (อำเภอศรีธาตุ) พร้อมร่วมพิธีมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมผู้ชนะการแข่งขันรอบระดับอำเภอ โดยมีนายนายสิทธิชัย จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีมอบ ณ สนามโรงเรียนพันดอนวิทยา อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี

            ทั้งนี้ นายภาณุ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้จัดการส่วนบริหารและราชการ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีแก่ทีมพยัคฆ์ลำปาว (อำเภอศรีธาตุ) ซึ่งมีคะแนนสูงสุดในการแข่งขันรอบ Champion zone ของโซนที่ 3 พร้อมทั้งมอบเสื้อที่ระลึกภายในงาน โดยมีนายอำเภอกุมภวาปีเป็นตัวแทนรับมอบ นอกจากนี้ ยังได้นำ "เจ้าหนู ซูเปอร์โปแตซ" ร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันในครั้งนี้

การแข่งขันฟุตบอลอุดรธานีคัพ 2017 ซึ่งเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ได้แบ่งการแข่งขันในระดับอำเภอออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 ประกอบด้วย อำเภอเมือง อำเภอเพ็ญ อำเภอบ้านดุง อำเภอพิบูลรักษ์ และอำเภอสร้างคอม โซนที่ 2 ประกอบด้วย อำเภอประจักษ์ศิลปาคม อำเภอหนองหาน อำเภอไชยวาน อำเภอทุ่งฝน อำเภอกู่แก้ว โซนที่ 3 ประกอบด้วย อำเภอวังสามหมอ อำเภอศรีธาตุ อำเภอโนนสะอาด อำเภอกุมภวาปี และอำเภอหนองแสง โซนที่ 4 ประกอบด้วย อำเภอกุดจับ อำเภอบ้านผือ อำเภอน้ำโสม อำเภอนายูง และอำเภอหนองวัวซอ

โดยผลการแข่งขันรอบ Champion zone ซึ่งทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 24 - 25 มิถุนายน ได้ทีมผู้ชนะของแต่ละโซนคือ โซนที่ 1 ทีมนาคาคำชะโนด (อำเภอบ้านดุง) โซนที่ 2 ทีมนักรบโพธิ์ศรีทุ่ง (อำเภอทุงฝน) โซนที่ 3 ทีมพยัคฆ์ลำปาว (อำเภอศรีธาตุ) โซนที่ 4 ทีมนักรบหลังเขา (อำเภอน้ำโสม) โดยทั้ง 4 ทีม จะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมผู้ชนะเข้าสู่รอบการแข่งขันในระดับจังหวัด (Champions League) ต่อไป