Contact us
 


                       

css buttons by Css3Menu.com

           
Pause Play
 

โครงการเหมืองแร่โปแตซจังหวัดอุดรธานี ออกบูทรับสมัครนักศึกษาทุนโครงการเยาวชน เอพีพีซี รุ่นที่ 10

 

 
 

        วันที่ 13 พ.ค.59 โครงการเหมืองแร่โปแตซจังหวัดอุดรธานี ร่วมออกบูทรับสมัคร นักศึกษาทุนโครงการเยาวชน เอพีพีซี รุ่นที่ 10 ในงานปฐมนิเทศผู้ปกครองและ
นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559 ณ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี ทั้งนี้ทางโครงการนำโดย นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นตัวแทน
โครงการฯ กล่าวต้อนรับคณะผู้ปกครองและน้องๆ นักเรียนที่มาปฐมนิเทศ อีกทั้งอธิบายถึงโครงการทุนเยาวชน APPC ให้กับน้องๆ ได้รับฟังรวมถึงการอัพเดท ความคืบหน้า
ของโครงการให้แขกที่มาร่วมงานในวันนั้นได้ทราบ ซึ่งนางจารุวรรณ วงศ์สนิท ประชาชน บ้านหนองลุมพุก หมู่ 6 ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม ผู้ปกครองนักเรียน ที่ร่วมแสดง
ความคิดเห็นกับทางโครงการว่า "ยินดีมากที่ทางโครงการมีทุนการศึกษาให้กับน้องๆ เพราะส่วนตัวแล้วลูกหลานได้รับทุน APPC อยู่ ณ ตอนนี้ 3 คน ระดับ ปวส. 1 คน และ
ระดับ ปวช. 2 คน โครงการทุน APPC ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวมากขึ้น รู้สึกภูมิใจที่ลูกๆ หลานๆ ตั้งใจเรียนจนสอบชิงทุนได้ อยากให้ลูกตั้งใจเรียน
และเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนให้จบให้พ่อ แม่ ได้ภูมิใจค่ะ"

 
 


ทางโครงการหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความสนใจจากน้องๆ มาสมัครกันเยอะๆ เพราะในแต่ละปี ทางโครงการแจกทุนให้กับ นักศึกษาระดับ ปวช.จำนวน 50 ทุน
ระดับ ปวส. 20 ทุน เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนจนถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม2559 นี้ ใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการ
โทร 042 - 207897 / 042 - 207425 และ 086-2386655 ติดต่อได้ช่วงเวลา 08.30 - 17.00 น. วันจันทร์ - เสาร์
Facebook: https://www.facebook.com/potashappc